søndag 15. juni 2014

Nytt bad/ New bathroom

Fra Instagram, følg meg gjerne på @frukipp 



12 kommentarer:

Anette Willemine sa...

Wow, så utrolig delikat og stilig! :)
Ha en strålende dag, Stine!

flowers on my table sa...

Very chic! Love the towels. Linda x

Unknown sa...

I have no words. It is perfect. Thank you for sharing.
*Smiles*
________________________
American Actor HD Wallpapers

Unknown sa...

I definitely learned a lot from reading through some of your earlier posts as well and decided to drop a comment on this one.HD Wallpapers

shadow sa...

Website chuyen phan phoi mot so san pham cai thien suc khoe sinh ly va sac dep mang den tat ca moi nguoi. Cung voi do, cac bai viet tu van se cung cap cho tat ca nguoi dung cac thong tin moi va that su can thiet den cuoc song cung nhu nang cao sinh ly. Hay lien he den website vo sinh nam nguoi dung se hoan toan yen tam boi nhung san pham duoc nhap truc tiep tu Hoa Ky cuc hieu qua cung nhu an toan cho suc khoe cua nguoi dung.

Lucian sa...

Xin chao cac ban hsop chuyen phan phoi nhung san pham tang cuong sinh ly nam gioi. Dac biet la viec phat trien duong vat, hay thu tim hieu ngay tai website cac ban se tim hieu nhung san pha chat luong phu hop voi viec phat trien kich thuoc duong vat nhat. Cam on!

lucton sa...

tôi cũng thấy nó được thiết kế hết sức tâm thường các bạn có thể xem qua nhưng mẫu thiết kế về ngoại thất dưới đây của chúng tôi
thiết kế biệt thự kiểu Pháp
thiết kế khách sạn kiểu Pháp
thiết kế nhá phố kết hợp kinh doanh
thiết kế biệt thự á đông

hay thiết kế nội thất

thiết kế nội thất biệt thự
thiết kế nội thất khách sạn
thiết kế nội thất nhà phố
thiết kế nội thất

thiết kế công trình sa...

nhà biệt thự cổ điển

Anonym sa...

Bạn có thể muốn chọn một bát bánh mì cổ điển với ngao chowder tại Boudin's (người sáng tạo ban đầu của món bột chua nổi tiếng của SF) vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ nhất , hoặc ghé thăm Tiệm bánh Tartine được ca tụng rất nhiều về món ăn cổ điển của Vùng Vịnh này.

Nói về đồ ngọt, kem của Bi-Rite Creamery và bánh trứng của Golden Gate Bakery được cho là một số món tráng miệng ngon nhất của thành phố. Đối với cà phê, Peets Coffee & Tea bắt đầu ở Bay Area, mặc dù Philz Coffee được người dân địa phương yêu thích hơn nhiều https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-richmond-gia-re.html . Nếu bạn thích bia hơn, bạn phải ghé thăm Anchor Brewing Company.

Anonym sa...

Ishwaranand
Dampness | Damp Proofing Construction
foundation | shallow foundation
brick masonry, manufacturing of bricks
DOOR | size, shape, location & number
Stair | Properties & Technical Terms of Stair..!
Fire Proof Construction | Fire protection requirements | materials
Types of Various Trusses | Wooden Trusses

Estufas de gas baratas sa...

Me ha parecido preciosa esta entrada!

Chuyên trang đi Mỹ sa...

Mặt nạ bao gồm axit trái cây tự nhiên và vỏ axit lactic rất tốt cho các vấn đề về sắc tố, mụn, tổn thương do ánh nắng mặt trời, nếp nhăn và tông màu và kết cấu không đồng đều, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Xem thêm: vé máy bay đi Washington giá rẻ .

Khi khuôn mặt hoàn tất, bạn sẽ có một vài phút để thư giãn trước khi được mở ra. Sau khi rửa sạch nhanh dưới vòi hoa sen (nằm ở vị trí thuận tiện bên trong phòng trị liệu), bạn sẽ trở lại bàn điều trị để thực hiện phần cuối cùng của dịch vụ của mình: thoa tế bào gốc nho, trà trắng và bơ tảo biển. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .